7/4/14

Thư mời tham gia Bút nhóm Nắng Thủy Tinh

Bút nhóm Nắng Thủy Tinh là sân chơi văn thơ trẻ, dành cho các bạn trẻ yêu thích sáng tác có cơ hội giao lưu, giới thiệu tác phẩm. Đây là môi trường văn hóa lành mạnh, bổ ích, qua đó khuyến khích sáng tác và tìm kiếm những năng khiếu văn thơ trẻ, phấn đấu tạo những tác phẩm có giá trị, đồng thời góp phần giúp các bạn trẻ hoàn thiện tâm hồn, tình cảm, lối sống và nhân cách tốt đẹp.Thời gian qua, Bút nhóm Nắng Thủy Tinh nhận được sự ủng hộ và tham gia từ nhiều bạn viết trẻ. Chất lượng tác phẩm của các thành viên nâng lên rõ rệt, phần nào có giá trị nhất định về tư tưởng và nghệ thuật, được giới thiệu trên các báo chí. Tuy nhiên, hoạt động chưa thật sự phát triển rộng rãi, lớn mạnh.
Tới đây, bút nhóm có kế hoạch nhân rộng phong trào, chính vì thế chúng tôi gửi lời mời đến các bạn trẻ yêu văn thơ tham gia vào Bút nhóm Nắng Thủy Tinh.
Đến với bút nhóm, thành viên có quyền lợi tham gia những sinh hoạt của bút nhóm, được giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi trong sáng tác và công bố tác phẩm, đồng thời xây dựng và định hướng các bạn trẻ tới các giá trị chân, thiện, mỹ.
Thành viên Bút nhóm Nắng Thủy Tinh là những bạn trẻ hoạt động trong lĩnh vực văn thơ hoặc những bạn trẻ có năng khiếu hay niềm đam mê văn thơ. Thành viên tham gia bút nhóm có đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng, tán thành quy chế hoạt động (đính kèm bên dưới) và tự nguyện xin gia nhập bút nhóm (theo mẫu đăng ký có sẵn), tự giác và tự nguyện trong các hoạt động chung. 
Bút nhóm Nắng Thủy Tinh luôn mở rộng vòng tay chào đón các bạn trẻ yêu thích văn thơ. Chúng tôi mong mỏi các cây bút trẻ đăng ký trở thành thành viên của bút nhóm. Trân trọng cám ơn!

BÚT NHÓM NẮNG THỦY TINH

* *

BÚT NHÓM NẮNG THỦY TINH
PHIẾU ĐĂNG KÝ GIA NHẬP

- Họ tên: .................................................. - Bút danh: ......................
- Ngày tháng năm sinh: ........................... - Giới tính: ......................
- Quê quán: ........................................................................................
- Địa chỉ thường trú: ..........................................................................
- Nơi học tập, làm việc: .....................................................................
- Email: ......................................... - Điện thoại: ..............................
- Tóm tắt quá trình sáng tác văn thơ: ................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
* Lưu ý: Người xin gia nhập gửi phiếu đăng ký, ảnh chân dung và một số tác phẩm về địa chỉ email clbnangthuytinh@gmail.com

==============================
==============================