21/4/14

Thông báo Cuộc thi Thơ trẻ Bút nhóm Nắng Thủy Tinh

Năm 2014, Bút nhóm Nắng Thủy Tinh tiếp tục củng cố và 
nhân rộng. Để tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu văn học đồng thời phát triển phong trào, chúng tôi tổ chức Cuộc thi Thơ trẻ Bút nhóm Nắng Thủy Tinh. Thể lệ như sau:
1. Mục đích: Tạo môi trường giao lưu, khuyến khích sáng tác và tìm kiếm năng khiếu văn học trẻ, phát triển Bút nhóm Nắng Thủy Tinh.
2. Quy định chung:
- Chủ đề: Tình yêu quê hương, đất nước, con người và cuộc sống hôm nay.
- Đối tượng: Các cây bút không chuyên dưới 30 tuổi, thành viên hoặc không phải là thành viên Bút nhóm Nắng Thủy Tinh đều có quyền dự thi. 
Mỗi tác giả gửi tối đa 10 tác phẩm, không dùng nhiều bút danh khác nhau, có thể gửi một lần hoặc nhiều lần. Mỗi bài thơ không quá 30 dòng, chưa đăng báo, tạp chí, website... trên cấp tỉnh. 
- Dưới tác phẩm ghi rõ họ tên thật, bút danh (nếu có), năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, email để Ban tổ chức liên lạc khi cần thiết.
- Bài dự thi gửi về email: clbnangthuytinh@gmail.com, tiêu đề ghi rõ Bài dự thi (tránh nhầm lẫn bài cộng tác). Tác giả chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền nếu có khiếu nại. 
3. Thời gian: Nhận tác phẩm từ ngày 20/4/2014 đến hết ngày 30/12/2014. Công bố và trao giải vào Tết Ất Mùi 2015.
4. Giải thưởng: Điều kiện kinh phí Bút nhóm Nắng Thủy Tinh còn khó khăn, để phù hợp tình hình thực tế, cuộc thi sẽ không thưởng bằng tiền mặt mà thay bằng quà và giấy khen. Tuy không nhiều giá trị vật chất, nhưng giải thưởng có nhiều ý nghĩa tinh thần với người cầm bút. Thời gian tới, nếu vận động được kinh phí tài trợ, giá trị giải thưởng sẽ được bổ sung.

BÚT NHÓM NẮNG THỦY TINH

Nhân đây, Bút nhóm Nắng Thủy Tinh kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà tài trợ để giải thưởng Cuộc thi Thơ trẻ thêm phần hấp dẫn, thu hút sự tham gia của nhiều cây bút trẻ. Hoạt động của bút nhóm trước nay đều bắt nguồn từ nhiệt tâm của anh em, tự thân vận động, không có bất kỳ nguồn kinh phí nào. Bút nhóm rất mong nhận được sự quan tâm thiết thực từ các bạn đọc, bạn viết, nhà tài trợ chung tay góp sức cùng chúng tôi. Chân thành cám ơn sự ủng hộ của bạn bè văn nghệ gần xa, hy vọng các bạn sẽ đồng hành với bút nhóm để cuộc thi thành công tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét