1/4/12

Giao lưu cùng các bạn viết trẻ Mỹ Luông

Vào ngày 31/3/2012, đại diện CLB Văn Thơ THPT Bình Mỹ đã có chuyến giao lưu với các bạn sáng tác văn thơ trẻ tại thị trấn Mỹ Luông và tham quan thực tế cù lao Giêng (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình với nhiều điều thú vị. 
Các thành viên CLB Văn Thơ THPT Bình Mỹ được các bạn viết trẻ Mỹ Luông đón tiếp chu đáo và mời bữa cơm tại nhà tác giả trẻ Lê Quang Trạng. Chiều cùng ngày, mọi người cùng đi thăm cù lao Giêng, được giới thiệu về chùa Thành Hoa (chùa Đạo Nằm), nhà thờ Cù lao Giêng xưa nhất đồng bằng sông Cửu Long, những vườn trái cây xanh mát... 


Trong buổi gặp gỡ, mọi người đã trao đổi cùng nhau về các hoạt động sáng tác văn thơ trong học đường. Nhân dịp này, CLB Văn Thơ THPT Bình Mỹ gửi một số quyển nội san Nắng Thủy Tinh vừa in xong tặng các bạn viết trẻ Mỹ Luông, đồng thời gửi lời mời các bạn đến giao lưu cùng CLB, các bạn nhận lời và hứa hẹn gặp mặt vào một ngày gần nhất.
Mỹ Luông những năm gần đây đang phát triển phong trào sáng tác văn thơ trong nhà trường. Đa số các bạn viết trẻ là học sinh ở thị trấn trong đó một số cái tên nổi bật như Lê Quang Trạng, Lê Nguyễn Huy Giang, Trịnh Lê Nam Phương, Thảo Lan...
Trong thời gian tới, CLB Văn Thơ THPT Bình Mỹ sẽ giới thiệu một số tác phẩm của các bạn viết trẻ Mỹ Luông trên trang tin điện tử để tăng thêm sự hiểu biết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

CLB VĂN THƠ THPT BÌNH MỸ

2 nhận xét:

  1. chú Thảo chúc mừng sự khởi sắc của những cây viết trẻ Miền sông nước Cữu Long.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn chú Vũ Miên Thảo đã sang thăm trang tin Bút nhóm Nắng Thủy Tinh, hy vọng chú thường xuyên sang thăm và ủng hô, giao lưu cùng Bút nhóm. Chúc chú vui, khỏe !

    Trả lờiXóa