25/3/12

Giới thiệu CLB Văn Thơ THPT Bình Mỹ

Cuối năm 2011, một nhóm cây bút trẻ ở Trường Trung học phổ thông Bình Mỹ (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã tập hợp cùng nhau tham gia sáng tác, giao lưu, trao đổi về văn thơ. Từ đặc thù phong trào đó, ngày 16/2/2012, Ban vận động Câu lạc bộ Văn Thơ THPT Bình Mỹ ra đời, để hướng tới chính thức thành lập CLB Văn Thơ THPT Bình Mỹ, nhằm kết nối và khích lệ những học sinh có niềm đam mê sáng tác.

Trong thời gian qua, một số bạn học sinh có những sáng tác văn thơ được giới thiệu trên nhiều báo và tạp chí trong tỉnh và khu vực như Áo trắng, Thất Sơn, Cần Thơ, Hậu Giang, Văn nghệ Châu Đốc, Văn nghệ Châu Phú… và các website văn học nghệ thuật. 

Bên cạnh đó, trang tin điện tử của CLB được thành lập, làm nơi chia sẻ thông tin, sáng tác, giao lưu của các thành viên. Trang tin không chỉ giúp các cây bút trẻ xích lại gần nhau hơn, mà còn giúp CLB Văn Thơ THPT Bình Mỹ nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè gần xa.

CLB Văn Thơ THPT Bình Mỹ hy vọng trở thành một sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ yêu thích sáng tác, giúp các bạn học sinh nâng cao quan điểm nghệ thuật, quan niệm sống, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, kế tục xứng đáng nền văn học nghệ thuật địa phương, đồng thời giao lưu rộng rãi với bạn bè văn nghệ, học tập kinh nghiệm từ các nhà văn - nhà thơ đàn anh.


BAN VẬN ĐỘNG CLB VĂN THƠ THPT BÌNH MỸ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét