18/3/14

Thông báo một số thay đổi năm 2014

Thân gửi các bạn viết, bạn đọc và các thành viên Bút nhóm Nắng Thủy Tinh,
Bút nhóm Nắng Thủy Tinh ra đời vào đầu năm 2012, ban đầu là sân chơi dành cho các bạn trẻ yêu thích văn học ở địa phương, nhằm giới thiệu các tác phẩm và giao lưu với bạn bè văn nghệ xa gần, học tập kinh nghiệm từ các nhà văn, nhà thơ đi trước.
Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của bút nhóm trong tình hình mới, kế hoạch hoạt động năm 2014 có một số thay đổi nhỏ. Bút nhóm xin thông báo đến các thành viên và bạn đọc, bạn viết gần xa.
Nội dung hoạt động của bút nhóm từ năm 2014 sẽ bổ sung các hoạt động sau:
- Trên trang nhà: Mở rộng giao lưu giới thiệu tác phẩm của tác giả trẻ các nơi, những sáng tác cho tuổi mới lớn của các nhà văn, nhà thơ, thông tin về các hoạt động văn học trẻ. 
- Sinh hoạt bút nhóm: Tiếp tục phát triển phong trào, đón nhận sự tham gia của các cây bút trẻ khắp mọi nơi, nâng cao về chiều sâu.
Về việc phân công công tác điều hành, với chủ trương tự thân vận động, mọi thành viên bút nhóm đều có trách nhiệm và được tham gia vào công tác điều hành, hoặc hỗ trợ cho những người điều hành, mỗi thành viên sẽ được phân công nhiệm vụ cụ thể riêng.
Với định hướng như trên, Bút nhóm Nắng Thủy Tinh mong mỏi bạn bè văn nghệ và các bạn trẻ xa gần ủng hộ và tham gia. Hy vọng bút nhóm sẽ là một địa chỉ giúp các cây bút trẻ xích lại gần nhau hơn.

BÚT NHÓM NẮNG THỦY TINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét