11/12/18

Phát hành tập thơ “Khắc khoải nâu” của Vĩnh Thông

Khắc khoải nâu là tập thơ mới của Vĩnh Thông được Nhà xuất bản Văn hóa Văn nghệ liên kết với Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật An Giang ấn hành tháng 10 năm 2018. Sách dày 92 trang khổ 12 x 19 cm, thiết kế bìa, trình bày ruột và phụ bản do chính tác giả thực hiện.
Đây đầu sách thứ sáu và là tập thơ thứ ba của Vĩnh Thông. Trong tập sách có 45 bài thơ, đa phần được sáng tác trong giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2017. Nội dung chính của các tác phẩm chủ yếu xoay quanh những trăn trở, suy tư của tuổi trẻ trước cuộc sống.
“Có cây cầu nào bắc qua tuổi mình không?
Khi thanh xuân như nhịp cầu hư ảo
Mỗi khúc quanh là những lần thay áo
Trên đôi cánh thời gian vỗ nhịp phân vân”.
Lời nhận xét của nhà thơ Ngô Nguyên Nghiễm về thơ Vĩnh Thông in trên bìa 4:
“Sự trong sáng của thơ Vĩnh Thông là cốt lõi vướng sâu vào dòng thơ nghiệm thể, khiến thơ đi như nguồn suối băng giá trong suốt chảy xuống từ nguồn. Sự hiền dịu của áo trắng, khiến thơ cũng phát khởi như vậy thôi. Không tung tăng đập phá như những dòng thơ phá cách, mà chọn riêng cho mình một vuông đất và một phương trời bày tỏ cô độc trước vòng xoáy của thi ca. Và người thơ đã vạch cho mình một sự thông minh khi bước vào thể nghiệm sáng tạo với thơ: nhẹ nhàng, trầm lắng, đưa những phong cách ngày xanh vào trái tim.”


Xin chân thành cảm ơn Nhà xuất bản Văn hóa Văn nghệ và Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật An Giang đã hỗ trợ in ấn và phát hành tập thơ Khắc khoải nâu. Quý bạn đọc có nhu cầu mua sách xin vui lòng liên hệ tác giả qua email: vinhthongts@gmail.com. Sách có chữ ký và triện son của tác giả, sẽ được gởi qua đường bưu điện.  
Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý bạn!

VĨNH THÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét