10/12/15

Phát hành "Hợp tuyển văn thơ Bông Tràm"

Kính gửi quý bạn đọc, bạn viết,
Sau thời gian dài tổ chức phát động, tuyển chọn và in ấn, tuyển tập văn thơ kỷ niệm 5 năm hoạt động của website văn học nghệ thuật Bông Tràm (3/1/2011 - 3/1/2016) cũng đã hoàn tất và chính thức phát hành. Với tên gọi “Hợp tuyển văn thơ Bông Tràm”, quyển sách vừa là sự ghi nhận cho một chặng đường đã qua, vừa là lời tri ân những thân hữu đã đồng hành cùng trang nhà.
 “Hợp tuyển văn thơ Bông Tràm” có sự góp mặt của 55 tác giả với 120 tác phẩm văn và thơ. Do sự khác biệt về vùng miền, độ tuổi, vốn sống… nên chất lượng tác phẩm không đồng đều. Song, biết đâu điều đó sẽ trở thành ưu thế khi tạo được màu sắc đa dạng và phong phú cho tuyển tập. Sách do NXB Văn học cấp phép, dày 272 trang khổ 13x19, in trên giấy tốt, bìa và ruột trang nhã. Giá bìa: 70.000 đồng.


Ngoài phần sách dành cho các tác giả, số sách còn lại sẽ được bán trực tuyến trên website Bông Tràm để gây quỹ cho hoạt động của trang nhà. Quý bạn đọc, bạn viết có nhu cầu tìm đọc và ủng hộ xin vui lòng liên hệ qua email: btvannghe@gmail.com và gửi tiền bằng một trong hai cách sau:
- Nguyễn Hoàng Nam - tổ 9, ấp Vĩnh Thành, TT. Cái Dầu, Châu Phú, An Giang. 
- Tài khoản số: 6708215028100 tại Ngân hàng Agribank chi nhánh An Giang
Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc !

BAN CHỦ NHIỆM BÔNG TRÀM

2 nhận xét:

  1. Xin hỏi khi nào sách mới được gửi về cho các tác giả ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Chào TRung Trực !
    Sách "Hợp tuyển văn thơ Bông Tràm" sẽ gửi đến bạn trong vòng tuần sau. Chúc bạn vui. Thân, NTT.

    Trả lờiXóa