17/2/15

Vĩnh Thông và 3 tác phẩm mới trong dịp Tết 2015

Trong dịp Tết Ất Mùi 2015, Vĩnh Thông cùng lúc ra mắt 3 tác phẩm mới, đó là tập thơ Trạng thái yêu, tập truyện ngắn Trở về và chào nhau và tập sách du khảo An Giang núi rộng sông dài.

Trạng thái yêu là tập thơ thứ hai của Vĩnh Thông, dày 80 trang, khổ 12 x 19 cm, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn liên kết với Công ty Cổ phần Văn hóa Đất Việt xuất bản. Đây là tác phẩm mà Vĩnh Thông đã ấp ủ và lên kế hoạch từ khá lâu. Tập thơ có 40 bài thơ, không phải hoàn toàn là thơ tình, nhưng tác giả đã cố gắng - cố tình lựa chọn nhiều thơ tình làm mảng chủ đạo. 

Tập truyện ngắn Trở về và chào nhau khổ 12 x 20 cm, nằm trong Tủ sách văn học 9X do Nhà xuất bản Văn hóa Văn nghệ phát hành. Quyển sách gồm 10 truyện ngắn đã được đăng rải rác trên các báo và tạp chí, chủ yếu tập hợp những truyện ngắn về đề tài cuộc sống. Đặc biệt, trong đó có những truyện ngắn viết về đồng tính nữ - đề tài mà tác giả rất tâm đắc.

An Giang núi rộng sông dài là quyển sổ tay du lịch vòng quanh An Giang, góp phần giới thiệu một cách tổng quan về địa phương, cung cấp một số thông tin bổ ích cho bạn đọc - đặc biệt là khách du lịch về những điểm đến hấp dẫn. Quyển sách hứa hẹn là món quà đầu năm mới đầy ý nghĩa dành cho những người yêu thích du lịch và yêu thích vùng đất An Giang.

Tác giả rất mong các tác phẩm mới này được quý bạn đọc nhiệt tình đón nhận. 

VĨNH THÔNG


2 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng Vĩnh Thông! Chúc năm mới an lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn! Chúc năm mới gặt hái nhiều thành công!

      Xóa